[Game Android] Incredible Castle


Tải game Android Incredible Castle
Giới thiệu : Một kết hợp tuyệt vời của chiến lược và câu đố. Xây dựng lâu đài của bạn và thoát khỏi những con quái vật!
Một khi bạn bắt đầu, bạn sẽ không bao giờ dừng lại! Hãy thử trò chơi mới tuyệt vời và chia sẻ những thành tựu của bạn với bạn bè của bạn!
Tất cả mọi thứ là hòa bình và yên tĩnh trong vương quốc cổ của bạn ... Một ngày, con quái vật huyền bí và các sinh vật kỳ lạ xuất hiện, mang lại sự phá hủy và sợ hãi trong số các cư dân đáng yêu của lĩnh vực của bạn!
Khi là Vua, nhiệm vụ của bạn là để hướng dẫn lĩnh vực của bạn đến giai đoạn tiếp theo của nền văn minh. Để thành công trong nhiệm vụ đầy thử thách này, bạn sẽ phải sử dụng tất cả trí tuệ và kỹ năng chiến lược.
Incredible Castle cung cấp một kinh nghiệm trò chơi vô cùng phong phú và giải trí, là một thách thức thú vị để các game thủ của bất cứ loại nào.
- Phù hợp ba hoặc nhiều gạch để nâng cấp các tòa nhà của bạn và thúc đẩy nền văn minh của bạn, thu thập tiền thưởng và xây dựng các làng tốt nhất của vương quốc. Bạn có thể làm cho nó!
- Lập kế hoạch công trình xây dựng của bạn một cách cẩn thận để tạo ra các tòa nhà tráng lệ và tránh chạy ra khỏi không gian xây dựng!
- Xây dựng đền thờ để truy cập vào sức mạnh của Thunder Mighty, và nâng cấp chúng để đối mặt với kẻ thù của bạn có dông mạnh mẽ.
- Loại bỏ những con quái vật đứng trong cách hoàn thành kế hoạch của bạn!
- Thu thập tiền xu và sử dụng chúng để mua mới, các tòa nhà độc quyền. Hãy ngôi làng của bạn đặc biệt, độc đáo, nổi bật và đầy màu sắc!
- Chia sẻ những thành tựu của bạn với bạn bè của bạn và mời họ để cạnh tranh và tạo ra Castle của Incredible của họ!
Ai sẽ xây dựng lâu đài tốt nhất?
Mỗi trò chơi là có được mới và độc đáo, với nhiều tùy chọn diffferent và chiến lược có sẵn cho tất cả các cầu thủ. Mỗi sự lựa chọn bạn thực hiện sẽ dẫn đến một kết quả khác nhau. Hãy thử tốt nhất của bạn để cải thiện trò chơi sau trận đấu và xây dựng lâu đài cuối cùng!
Nâng cao kỹ năng và khả năng lập kế hoạch chiến lược của bạn để trở thành vị vua cuối cùng, với Castle Incredible bạn sẽ có thời gian vui vẻ đáng kinh ngạc!
Tính năng :
★ gốc gameplay, trận đấu-3 trò chơi với một sự thay đổi đáng kinh ngạc! ★
★ Nhiều khác nhau xây dựng nâng cấp, cho phép bạn để tạo ra sự kết hợp độc đáo và nổi bật ★
★ Incredible đồ họa và thiết kế tuyệt vời ★
★ Great kết hợp của chiến lược, câu đố, và các game casual trong một trò chơi duy nhất ★
★ tính năng chia sẻ độc đáo để chia sẻ những thành tựu của bạn với bạn bè của bạn! ★
★ nâng cấp mới và cải tiến sẽ được cập nhật thường xuyên ★
Hỉnh ảnh trong game :

Link Dowload : Click here








Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan