[Game Android] Real Racing 2


Giới thiệu : Real Racing 2 là game đua ô tô đỉnh cao, được mô phỏng trên hệ điều hành Android. Tốc độ cùng với giờ hiệu suất cao gameplay, đồ họa tiên tiến, và điều khiển trực quan. Kinh nghiệm sự phấn khích, cạnh tranh, và vinh quang của cuộc đua vô địch đích thực với  Real Racing 2 !

Tổng quan về tính năng :

• Kiểm tra sức mạnh đua của bạn trên một mạng lưới xe 16 chống lại các trình điều khiển AI
• Chọn từ 30 chiếc xe chính thức được cấp giấy phép bao gồm cả 2010 Ford Shelby Mustang GT500, 2010 Nissan GT-R (R35), 2012 McLaren MP4-12C, và nhiều hơn nữa!
• Làm việc theo cách của bạn từ RC để chuyên nghiệp trong nghề nghiệp Chế độ mạnh mẽ, cung cấp 10 giờ của trò chơi exhilarating. Nhảy vào đua nhanh cho vui ngay lập tức hoặc cố gắng để đánh bại các đồng hồ trong chế độ Thời gian xét xử.
• Chủng loại đa dạng trong 15 vị trí đẹp, với 40 dặm đường đua có nhiều chi tiết, môtô, và mạch thành phố - bao gồm cả hoàng hôn và cuộc đua đêm.
• cảm ứng hoặc nghiêng để điều khiển, khi bạn gặp nhà nước-of-the-art xử lý với các tùy chọn tùy biến thiết kế riêng cho phong cách lái xe cá nhân của bạn.
• Kinh nghiệm cường độ của đua đầu-to-đầu với 5 máy ảnh góc độ độc đáo và hơi thở-chụp đồ họa được hỗ trợ bởi động cơ hiệu suất cao độc quyền của Firemint ™ Mint3D.
Bạn đã sẵn sàng chưa? Khóa trong, bắt đầu động cơ của bạn, và cùng hòa vào thế giới tốc độ với RACING REAL 2!
Hỉnh ảnh trong game:


Link tải : Real Racing 2
Chúc các bạn chơi game vui vẻ





Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan