[Game Online] goPet Online - Game nuôi thú online cực hay

Thể loại: Nhập vai, nuôi thú chiến đấu
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Loại: Game Online

Bạn là một người yêu động vật, đặc biệt là những chú cún dễ thương, những con mèo ngộ nghĩnh, hay những chú vịt ũn ĩn nhưng bạn không có thời gian để chăm sóc, vui chơi cùng chúng. Hãy đến với goPet Online - nơi mà các bạn sở hữu được những con Pet dễ thương, không kém thông minh, ngộ nghĩnh ngoài đời thực.

 goPet Online đúng như tên gọi của nó, bạn sẽ chăm sóc cho những con Pet của mình, cho chúng ăn uống, chữa bệnh khi sức khỏe chúng gặp vấn đề. Tuy nhiên không chỉ dừng lại việc nuôi thú nhàm chán, các bạn sẽ được giao lưu với cộng động nuôi thú lớn nhất Việt Nam. Những con Pet của bạn không chỉ dễ thương mà nó còn có 1 sức mạnh tiềm ẩn bên trong. Bạn sẽ hóa thân vào 1 người huấn luyện thú nuôi, huấn luyện cho những con Pet của mình những kĩ năng siêu việt để chiến đấu.

Game có đồ họa rất đẹp mắt. Ngoài ra game còn có hệ thống nhiệm vụ đa dạng và đặc sắc.
Còn chờ gì nữa mà không tải về và hòa mình vào thế giới kì diệu của những chú Pet ngộ nghĩnh, đáng yêu. Một tựa game nhẹ nhàng giúp các bạn thư giãn sau 1 ngày làm việc, học tập mệt nhọc. Chúc các bạn chơi có những giờ phút thư giãn vui vẻ ^^ !!!
Tải về miễn phí : goPet Online - game nuôi thú ảo

Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan