[Game Online] Huyết Chiến - Long Tinh Truyền Thuyết 2

Một trận đại huyết chiến mới có nguy cơ bùng nổ, thế giới Long Tinh lâm vào cảnh hỗn loạn chưa từng có. Liệu trong thời đại loạn lạc ấy, có thể xuất hiện một truyền thuyết mới, một thiên anh hùng ca mới dep yên 3 cõi, nắm giữ số mệnh trong tay, bước lên ngôi vị cao nhất? Câu trả lời đến nay vẫn chưa có lời giải đáp….



Thể loại: Nhập vai, hành động, phiêu lưu
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Cốt truyện:
Sự trở lại của GMO Long Tinh 2 đánh dấu một thời kỳ mới cho game nhập vai với những cải tiến hoàn toàn mới và đó chính là điều mà các game thủ luôn mong đợi. Game có hệ thống nhân vật phong phú với tứ đại môn phái: Sái Hầu, Phù Thủy, Pháp Sư, Lực Sĩ. Với hệ thống bản đồ đặc sắc và phong phú của Long Tinh, các bạn có thể trải nghiệm những cảm xúc khác lạ khi gia nhập vào từng thế giới riêng trên mỗi bản đồ này.
                                                      
Sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng, còn gì thoải mái hơn khi được hòa mình vào chiến trường rộng lớn trong game để mặc sức thể hiện khả năng PK của bạn trước các game thủ khác.  Ngoài các loại chiến trường, người chơi còn có thể tham dự vào các mặt trận khác như liên đấu, bang hội chiến hay tranh đoạt điểm, PK tự do, khiêu chiến GM... Tham gia đánh Boss để nhận nhiều phần thưởng và khám phá thêm một tính năng mới trong game. Ngoài ra, game còn có hệ thống tổ đội , bang chiến, phe chiến và tính năng bày bán rất thú vị.
Hỉnh ảnh trong game :
Các bạn tải về và tìm hiểu thêm nhé, Admin chưa có thời gian để ngâm cứu nữa, chỉ biết là game này đang nằm trong những game hot cuối năm 2012 thôi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ ^^ !!!
Các bạn tải về tại đây nhé : (Game có hỗ trợ rất nhiều dòng máy)

Phiên bản cho máy Nokia LongTinh_Nokia_7610.jar (176x208)
                                                                 LongTinh_Nokia_7370.jar (240x320)
Phiên bản cho máy Motorola : LongTinh_Motorola_E680.jar 
                                                                         LongTinh_Motorola_E2.jar
Phiên bản cho máy Sony Ericson :  LongTinh_Sony-Ericsson_W958.jar
                                                      LongTinh_Sony-Ericsson_K790.jar
Phiên bản cho máy màn hình ngang :  LongTinh_Nokia_E71.jar 
Phiên bản cho máy màn hình lớn : LongTinh_Nokia_N97_AR_EXTEND.jar
Link tổng hợp tại đây : Tải về



Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan