[Ứng dụng Java] UC browser 8.4 – Trình duyệt web cực tốt cho mobile

Phần mềm UC browser 8.4 - Trình duyệt web cực tốt cho mobile
↓Chức năng đặc sắc
Chức năng online Tận hưởng các chức năng trực tuyến phong phú như chỉ mục đồng bộ,
Netdisk online vv (Chỉ hỗ trợ các phiên bản 8.3 trở lên, nhấp vào đây để nâng cấp ).
Dạng diễn đàn Đơn giản và diễn đàn quảng cáo miễn phí, nhanh hơn, tiết kiệm lưu lượng và phù hợp hơn cho các trình duyệt di động.
Chia sẻ SNS Chia sẻ các nội dung hấp dẫn đếnFacebook!
Dạng đêm Giao diện đêm giúp bạn bảo vệ đôi mắt khi duyệt web trong đêm.
Chức năng cơ bản Bạn có thể tìm nội dung cần tìm trong khung tìm kiếm tại trang chủ.
Quản lý download Quản lý nội dung download thông qua Menu-> Quản lý download.
Cài đặt duyệt theo thói quen
Toàn màn Nếu bạn muốn đạt được cảm giác duyệt tốt hơn, có thể thử chức năng duyệt toàn màn, nhấp vào ‘ Dạng duyệt UC Browser mặc định dạng duyệt thích ứng màn hình, bạn có thể thay đổi dạng duyệt thông qua Menu->Cài đặt hệ thống->Hiển thị cài đặt, để thay đổi thành dạng thu phóng.
Cài đặt thao tác duyệt Có thể tự do lựa chọn thao tác duyệt ưa thích thông qua Menu->Cài đặt->Dạng thao tác.
Tiện ích Thông tin về UDisk
Thông tin về UDisk
1.UDisk là gì?
UDisk là dịch vụ lưu trữ tập tin trực tuyến miễn phí của UC dànhcho người dùng di động, cung cấp phương pháp giải quyết hiệu quả hơn, đơn giản hơn choviệc lưu và chia sẽ các tập tin điện thoại. Khi đăng ký tài khoản UC, bạn sẽ có 70MB dung lượng lưu trữ vĩnh viễn và 1GB dung lượng lưu trữ tạm thời.
2.Các tính năng của UDisk UDisk cung cấp cho điện thoại bạn chức năng upload và download file bản địa , đồng thời quản lý các file đã được lưu trữ (sửa đổi , quản lý thư mục ,didời file/ folder, xoá file/folder…)Kết hợp tính năng “download offline” ,người dùngcó thể thực hiện việc download offline và lưu vào UDisk của họ, sẽ không tiêu hao lưu lượng.

3.UDisk có giới hạn file upload ko ? Trong tình trạng dung lượng của UDisk còn cho phép , việc upload file sẽ không giới hạn dạng file và kích cỡ file. Thông tin về Download offline và Trạm trung chuyển

4.“Download offline” là gì ?
“Download offline” là một chức năng sử dụng server giúp người dùng tiến hành download. Khi người dùng gửi yêu cầu “download offline” đến UC Browser , server UC sẽ tự động download và lưu trữ file vào UDisk của bạn. Vì vậy , chức năng “download offline” có tínhnăng ưu việc như tốc độ cao , tiết kiệm thời gian , không hao tổn lưu lượng”
5.Trạm trung chuyển file là gì ? Trạm trung chuyển (temporary storage) file là dịch vụ lưu trữ file tạm thời được phát triển bởiUC, kết hợp chức năng “download offline” của trình duyệt, cung cấp sự tiện lợi cho người dùng khi download file, tiết kiệm được lưu lượng và thờigian. Tất cả người dùng sẽ có 1GB dung lượng và thời gian 7 ngày cho việc lưu file tại trạm trung chuyển 6.Xử lý file ở trạm trung chuyển (temporay storage) khi hết hạn lưu trữu Trạm trung chuyển hỗ trợ chức năng “Chuyển lưu đến UDisk” hoặc “Gia hạn”. File tại trạm trung chuyển sau khi được chuyển lưu đến UDisk của bạn , thời gian lưu sẽ trở thành vĩnh viễn, đồng thời sẽ xoá file tại trạm trung chuyển. Đối với file sắp hết hạn, sau khi thực hiện thao tác gia hạn , thời gian lưu trữ sẽ trở lại mức ban đầu.[/Spoiler] ↓ Chức năng mới [Spoiler] UDisk Kho dự trữ trực tuyến miễn phí và dễ sử dụng. Trung tâm ứng dụng Những ứng dụng hữu ích sẽ tập hợp tại đây Hỗ trợ GIF Xem được ảnh động trên các trang web! Hỗ trợ chức năng phím tắt Hỗ trợ chức năng phím tắt cho các máy bàn phím Qwerty, phím đơn thực hiện các chức năng thông dụng.[/Spoiler] Phím tắt [Spoiler] [0] Trở về trang chủ [1] Menu tắt [2] Lên [3] Chuyển csổ [4] Chuyển lên/sang trái [5] OK [6] Chuyển xuống/sang phải [7] Trở về [8] Xuống [9] Tiếp Cập nhật [#] Tổ hợp phím tắt[/Spoiler]


Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan