[Game Android] Asphalt 7 : Heat – GAME ĐUA SIÊU XE v1.0.4

Tên game : Asphalt 7 
Thể loại : Đua xe
Hỗ trợ : Java, Android
Hãng sản xuất : Unknown
Giới thiệu game : 

Asphalt 7 là 1 game đua xe tuyệt đỉnh không kém phần hấp dẫn so với Need for speed. Không chỉ có đồ họa tuyệt vời mà game còn có chế độ gameplay cực kì đặc sắc

Gameplay : 
Trong game bạn sẽ có cơ hội sở hữu  60 chiếc xe khác nhau từ các nhà sản xuất có uy tín nhất trên thế giới, như Ferrari, Lamborghini và Aston Martin, bao gồm cả các DeLorean huyền thoại.
Thử sức với cuộc đua trên toàn cầu : 
Gear lên để đua trên 15 đường đua trong thành phố thực sự trên khắp thế giới, bao gồm các ca khúc mới toanh tại Hawaii, Paris, London, Miami và Rio.

CHALLENGE THẾ GIỚI
Nhiều người hoàn toàn tân trang cho phép bạn tận trên lên đến 5 bạn bè của bạn tại địa phương hoặc trực tuyến. Theo dõi của những người tốt nhất với Tracker Asphalt mới cho phép bạn so sánh các số liệu thống kê, cho thấy những thành tựu và thách thức các đối thủ. Bạn cũng có thể tìm thấy các đối thủ trực tuyến với hệ thống mai mối. Luyện tập chăm chỉ, bởi vì có những sự kiện đặc biệt sẽ pit bạn chống lại tốt nhất trên thế giới!

 Chế độ chơi :
 Với 6 chế độ chơi khác nhau được đóng gói với 15 giải đấu và 150 thể loại khác nhau.
Là 1 game thủ đam mê môn thể thao tốc độ thì bạn không thể bỏ qua tựa game đình đám này. Tải Asphalt 7 về điện thoại để cùng trải qua những vòng đua khắc nghiệt, hấp dẫn của các giải đua xe hàng đầu thế giới

Game hỗ trợ cho cả Java và Android. Các bạn chọn bản phù hợp với máy của mình nhé :
Tải Asphalt 7 cho điện thoại Java: Click here
Tải Asphalt 7 cho điện thoại Android: Click here


Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan