[Game Android] Granny Smith - Cùng bắt kẻ trộm táo

Tải Game Android Granny Smith - Cùng bắt kẻ trộm táo 

Là 1 game nằm trong top 10 game hay nhất 2012 trên hệ điều hành Android
Giới thiệu : Bắt được kẻ trộm táo!
Granny Smith yêu vườn táo của mình, nhưng một tên trộm bewheeled là ăn cắp từ khu vườn quý của cô! Trợ giúp bà Smith như cô nhanh chóng giày trượt qua đất nông nghiệp và cityscapes, đâm qua tất cả mọi thứ từ nhà kho cho cơ quan trong việc theo đuổi của trái cây. Nhận những quả táo trước khi kẻ trộm! Granny Smith là một nhịp độ nhanh đua platformer đầy với tai nạn ngoạn mục và các pha nguy hiểm tuyệt vời. Nhảy, trượt, swing và đập theo cách của bạn thông qua 57 cấp độ thủ công bằng tay trong bốn cài đặt riêng biệt. Chỉ cần chắc chắn để đất trên đôi chân của bạn!

 Tính năng trong game :
 * Spectacular vật lý - Granny Smith sử dụng một số tính năng vật lý phá hủy trong các trò chơi điện thoại di động tiên tiến nhất. Vụ tai nạn thông qua các thùng và cửa sổ và xem những mảnh bay trên tất cả!
 * Hình ảnh rực rỡ - Zoom qua hàng chục thế giới sôi động, hay thay đổi! Mỗi cấp độ là giống như một cuốn sách truyện huyền ảo ba chiều,.
* Điều khiển trực quan - Trợ giúp Granny kéo di chuyển điên với hai nút điều khiển đơn giản - hoàn hảo cho cả máy tính bảng và điện thoại.

* Replay Vintage - Xem chạy tốt nhất của bạn trong phong cách phim retro với các góc máy ảnh mát mẻ và hiệu ứng chuyển động chậm!
 * Công suất Granny lên - Thu thập tiền xu và trang bị cho Granny, mũ bảo hiểm vỏ chuối và quả bóng chày. Nếu Granny là nhận được cũ, bạn có hai nhân vật thay thế để chơi với - scruffy và Stanley!
 * Các vỡ đối tượng, cỏ, hoa và các hạt bụi trên NVIDIA Tegra 3 thiết bị. Cùng những kẻ trộm táo trên lỏng, Granny là sẽ cần một số giúp đỡ.
Tải về miễn phí tại đây : Click here
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan