[Game Android] Nun Attack - Cuộc tiến công của các nữ tu


Tải Game Android Nun Attack - Cuộc tiến công của các nữ tu
Nằm trong bảng xếp hạng 10 game Android hay nhất 2012, NUN ATTACK là tựa game rất dễ gây nghiện cho người chơi ^^.
Giới thiệu :
  Cốt truyện trong game kể về 4 chị em dũng cảm trong công cuộc ngăn chặn một nữ tu ngang ngược muốn mở cánh cửa bị nguyền rủa, người bạn đồng hành duy nhất của họ trong cuộc chiến này là những khẩu súng. Mỗi nữ tu sẽ có một khả năng đặc biệt riêng và giúp ích trong những trường hợp đặc biệt.

   Ngày đã trôi qua không đếm từ sức mạnh khát Fallen Nun đã thực hiện trên thế giới chết, cái ác tràn ngập mọi nơi. Trong một thế giới nơi mà ác quỷ chiếm lĩnh  và những lời cầu nguyện không còn trả lời, chỉ có một loại can thiệp của Thiên Chúa còn lại, và nó được trang bị đến chết.
Tham gia trận chiến của ánh sáng chống lại bóng tối. Dẫn đội hình của bạn để đánh bại Nun Fallen và khôi phục lại sự cân bằng cho thế giới trong game  hành động chiến thuật sử thi!
Nun Attack cung cấp giờ vui chơi giải trí địa ngục thông qua cơ chế gameplay thú vị, điều khiển màn hình cảm ứng trực quan và đối thoại nhân vật lưỡi-in-má! Khám phá thế giới nhiều, trang bị cho các nữ tu của bạn với kho vũ khí Badass nhất, cấp chúng và chống lại làn sóng của kẻ thù và ông chủ, đánh đập một số thánh vào hàng trăm của ma quỷ.
Không chỉ làm bạn nhận được để chơi với bó các nữ tu với súng, bạn cũng có được:
- 4 nhân vật để gây rối với, mỗi với một tính cách độc đáo và sức mạnh siêu
- 40 nhiệm vụ bao gồm nhiều cấp độ, nơi bạn có thể trải nghiệm hơn 150 trận đánh, 3 bossfights sử thi và khuôn mặt, cuối cùng khí hậu-off với Nun Fallen
- Trên 80 súng với các hiệu ứng khác nhau (Poison, Shock, Freeze, Burn, Stun, Slow, DOT, AoE, Knockback, Fear, và Charm khác nhau)
- 7 các phép lạ dậm ác khác nhau để đúc trong khi chơi
- Một cửa hàng đầy đủ để có được những thứ rocking!
Hỉnh ảnh trong game :
     Nhiệm vụ của người chơi trong mỗi level là phá tan cánh cửa ma quái, mở hòm kho báu và tự đi đến cánh cửa cuối cùng để bước vào cuộc chiến thực sự.Tại đây bạn sẽ phải dùng súng để hạ gục những sứ chết chóc đến từ địa ngục. Nun attack là game hành động mang lại cho người chơi cảm giác khá thú vị nhưng điều này sẽ không kéo dài được lâu bởi kết thúc của mỗi level không thay đổi : mục đích chính vẫn là tiêu diệt toàn bộ quỉ dữ, phá cánh cửa ma quái và đọc những bài kinh thánh trước giờ đi ngủ.
Tải về miễn phí tại đây nhé : Click here



Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan